กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16236
ชื่อเรื่อง: ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสมาร์ททีวีของผู้บริโภค
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Fctors influence the buying consumer behvior of smrt tv
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ณกร อินทร์พยุง
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
ยศวดี ผลานิผล
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการการขนส่งและโลจิสติกส์.
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการการขนส่งและโลจิสติกส์
Science and Technology
โทรทัศน์
อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะ
เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี)
วันที่เผยแพร่: 2555
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการการขนส่งและโลจิสติกส์.
บทคัดย่อ: -
รายละเอียด: งานนิพนธ์ (วทม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2555
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16236
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2553-2557

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext.pdf2.5 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น