กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16200
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorกิจฐเชต ไกรวาส
dc.contributor.advisorอาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.authorสมฤทัย พุ่มพวง
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป.
dc.date.accessioned2024-02-07T07:41:20Z-
dc.date.available2024-02-07T07:41:20Z-
dc.date.issued2555
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16200-
dc.descriptionงานนิพนธ์ (รปม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2555
dc.description.abstract-
dc.language.isoth
dc.language.isoen
dc.publisherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป.
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectธนาคารพาณิชย์
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป
dc.subjectHumanities and Social Sciences
dc.subjectธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาบางปลาสร้อย -- การบริการ
dc.subjectบริการลูกค้า
dc.subjectความสัมพันธ์กับลูกค้า -- การจัดการ
dc.titleคุณภาพการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขาบางปลาสร้อย จังหวัดชลบุรี
dc.title.alternative-
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative-
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineการบริหารทั่วไป
dc.degree.nameรป.ม.
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2553-2557

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
53930337.pdf2.78 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น