กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15859ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
| ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
|---|---|---|
| dc.contributor.advisor | วุฒิชาติ สุนทรสมัย | |
| dc.contributor.author | พัณณ์ชิตา ภัทรคำประสิทธิ์ | |
| dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว | |
| dc.date.accessioned | 2024-02-07T07:04:09Z | |
| dc.date.available | 2024-02-07T07:04:09Z | |
| dc.date.issued | 2555 | |
| dc.identifier.uri | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15859 | |
| dc.description | งานนิพนธ์ (กจ.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2555 | |
| dc.description.abstract | ||
| dc.language.iso | th | |
| dc.publisher | คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| dc.rights | มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| dc.subject | เครื่องสำอาง -- การตลาด | |
| dc.subject | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม | |
| dc.subject | Humanities and Social Sciences | |
| dc.subject | ส่วนแบ่งทางการตลาด | |
| dc.subject | ผู้บริโภค -- การตัดสินใจ | |
| dc.title | พฤติกรรม และปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางแบรนด์ใหม่ของผู้บริโภคในเขต อ.เมือง จ.ชลบุรี | |
| dc.title.alternative | ||
| dc.type | วิทยานิพนธ์/ Thesis | |
| dc.description.abstractalternative | ||
| dc.degree.level | ปริญญาโท | |
| dc.degree.discipline | การจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม | |
| dc.degree.name | การจัดการมหาบัณฑิต | |
| dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | วิทยานิพนธ์ (Theses) | |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
| แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
|---|---|---|---|---|
| title.pdf | 200.69 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| chapter1.pdf | 143.89 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| chapter2.pdf | 458.05 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| chapter3.pdf | 118.53 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| chapter4.pdf | 920.72 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| chapter5.pdf | 171.1 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| bibliography.pdf | 64.49 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| appendix.pdf | 116.71 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น