กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15723
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorอิสราภรณ์ พลนารักษ์
dc.contributor.advisorอาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.authorดวงกมล นีรพัฒนกุล
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบัญชี.
dc.date.accessioned2024-02-07T06:54:29Z-
dc.date.available2024-02-07T06:54:29Z-
dc.date.issued2554
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15723-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (บชม) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2554
dc.description.abstract-
dc.language.isoth
dc.language.isoen
dc.publisherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบัญชี.
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectHumanities and Social Sciences
dc.subjectบริษัทมหาชน -- การเงิน
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบัญชี
dc.subjectบริษัทมหาชน -- การตลาด
dc.titleความสัมพันธ์ระหว่างความเป็นผู้นำทางการตลาดกับการเปิดเผยข้อมูลทางการเงินจำแนกตามส่วนงานของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
dc.title.alternative-
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative-
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineการบัญชี
dc.degree.nameบช.ม.
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2553-2557

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
appendix.pdf142.83 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น