กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15489| ชื่อเรื่อง: | คุณภาพการให้บริการของธนาคารออมสิน สาขายโสธร อำเภอเมืองยโสธร จังหวัดยโสธร |
| ชื่อเรื่องอื่นๆ: | |
| ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ลือชัย วงษ์ทอง พนิตนันท์ พงษ์วิชัย มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ |
| คำสำคัญ: | Humanities and Social Sciences ธนาคารออมสิน -- บริการลูกค้า มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน |
| วันที่เผยแพร่: | 2553 |
| สำนักพิมพ์: | วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา |
| บทคัดย่อ: | |
| รายละเอียด: | งานนิพนธ์ (รป.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2553 |
| URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15489 |
| ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | วิทยานิพนธ์ (Theses) |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
| แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
|---|---|---|---|---|
| 51930498.pdf | 2.09 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น