กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15465
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorวุฒิชาติ สุนทรสมัย
dc.contributor.advisorอาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.authorจีรพันธ์ พิรารักษ์,2523
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
dc.date.accessioned2024-02-07T06:44:09Z-
dc.date.available2024-02-07T06:44:09Z-
dc.date.issued2553
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15465-
dc.descriptionงานนิพนธ์ (กจม) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2553
dc.description.abstract-
dc.language.isoth
dc.language.isoen
dc.publisherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectHumanities and Social Sciences
dc.subjectการขายตรง
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.subjectการตลาดทางตรง
dc.titleการศึกษาเปรียบเทียบรูปแบบธุรกิจการตลาดแบบการตลาดขายตรง เพื่อพัฒนารูปแบบธุรกิจการตลาดแบบการตลาดขายตรง MLM ของธุรกิจซื้อมาขายไปของบริษัทธรรมจริง
dc.title.alternative-
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative-
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.degree.nameกจ.ม.
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2553-2557

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
title.pdf117.8 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น