กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/13549
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorธีรวัฒน์ สมสิริกาญจนคุณ
dc.contributor.authorรสลิน ตันเต็มทรัพย์
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิศวกรรมศาสตร์
dc.date.accessioned2024-02-06T06:07:17Z
dc.date.available2024-02-06T06:07:17Z
dc.date.issued2552
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/13549
dc.descriptionงานนิพนธ์ (วศ.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2552
dc.description.abstract
dc.language.isoth
dc.publisherคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectอุตสาหกรรมยานยนต์สมัยใหม่
dc.subjectรถยนต์ -- เบรก -- การผลิต
dc.subjectScience and Technology
dc.subjectการลดปริมาณของเสีย
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ
dc.subjectเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี)
dc.titleการลดของเสียในสายการประกอบเบรคมือ
dc.title.alternative
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineวิศวกรรมอุตสาหการ
dc.degree.nameวศ.ม.
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2545-2552

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
ไม่มีแฟ้มใดที่สัมพันธ์กับรายการข้อมูลนี้


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น