กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/13515
ชื่อเรื่อง: | การใช้กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดบริการเพื่อส่งเสริมการเข้าใช้บริการห้องสมุดมหาวิทยาลัยราชภัฏ |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | มลิวัลย์ ประดิษฐ์ธีระ วีระนัน ดังก้อง มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
คำสำคัญ: | Humanities and Social Sciences มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ การศึกษาการใช้ห้องสมุด ห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษา -- การตลาด |
วันที่เผยแพร่: | 2552 |
สำนักพิมพ์: | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
บทคัดย่อ: | |
รายละเอียด: | วิทยานิพนธ์ (ศศ.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2552 |
URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/13515 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Walai2545-2552 |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น