กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/13281
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorทัศนีย์ ทานตวณิช
dc.contributor.advisorอาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.authorนิชานันท์ ภาณุสิทธิ์โสภณ
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์.
dc.date.accessioned2024-02-06T04:04:38Z-
dc.date.available2024-02-06T04:04:38Z-
dc.date.issued2552
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/13281-
dc.descriptionงานนิพนธ์ (กจม) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2551
dc.description.abstract-
dc.language.isoth
dc.language.isoen
dc.publisherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์.
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) -- บริการลูกค้า
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์
dc.subjectการจัดการธนาคาร
dc.subjectHumanities and Social Sciences
dc.subjectบริการลูกค้า
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการของธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษา : สาขาย่อยบางแสน จังหวัดชลบุรี
dc.title.alternative-
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative-
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineการจัดการทรัพยากรมนุษย์
dc.degree.nameกจ.ม.
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2545-2552

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
appendix.pdf108.55 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น