กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12858
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorศิลป์ชัย ปวีณพงษ์พัฒน์
dc.contributor.advisorอาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.authorเทวิตา สนิทรัมย์
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบัญชี.
dc.date.accessioned2024-02-06T01:28:52Z-
dc.date.available2024-02-06T01:28:52Z-
dc.date.issued2551
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12858-
dc.descriptionงานนิพนธ์ (บชม) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2551
dc.description.abstract-
dc.language.isoth
dc.language.isoen
dc.publisherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบัญชี.
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectHumanities and Social Sciences
dc.subjectผู้สอบบัญชี
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบัญชี
dc.subjectนักบัญชี
dc.titleปัจจัยด้านลูกค้าที่กระทบต่อพฤติกรรมที่ทำให้คุณภาพงานสอบบัญชีลดลง : ในมุมมองผู้สอบบัญชี
dc.title.alternative-
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative-
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineการบัญชี
dc.degree.nameบช.ม.
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2545-2552

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
bibliograpgy.pdf71.62 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น