กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12824
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorณกร อินทร์พยุง
dc.contributor.advisorอาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.authorชเนตตี จินตแสวง
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการการขนส่งและโลจิสติกส์.
dc.date.accessioned2024-02-05T08:24:32Z-
dc.date.available2024-02-05T08:24:32Z-
dc.date.issued2551
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12824-
dc.descriptionงานนิพนธ์ (วทม) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2551
dc.description.abstract-
dc.language.isoth
dc.language.isoen
dc.publisherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการการขนส่งและโลจิสติกส์.
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการการขนส่งและโลจิสติกส์
dc.subjectการตัดสินใจ
dc.subjectHumanities and Social Sciences
dc.subjectรถรับส่ง
dc.subjectเทคนิคเดลฟาย
dc.subjectการทำงานล่วงเวลา
dc.titleการเสนอแนวทางและกลยุทธ์ในการจัดรถพนักงานช่วงการทำงานล่วงเวลาด้วยเทคนิคเดลฟาย
dc.title.alternative-
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative-
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineการจัดการการขนส่งและโลจิสติกส์
dc.degree.nameวท.ม.
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2545-2552

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
chapter4.pdf3.33 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น