กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12812
ชื่อเรื่อง: | การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการรับรู้ความสามารถของตนเองทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในนครหลวงเวียงจันทร์ |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | - |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | สุชาดา กรเพชรปาณี อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก คำเผย พิภักควงศ์ มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา. |
คำสำคัญ: | การรับรู้ตนเอง Humanities and Social Sciences ความสามารถในตนเอง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา |
วันที่เผยแพร่: | 2551 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา. |
บทคัดย่อ: | - |
รายละเอียด: | วิทยานิพนธ์ (กศม) -- มหาวิทยาลัยบูรพา,2551 |
URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12812 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Walai2545-2552 |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น