Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
Search
ค้นหา:
ข้อมูลทั้งหมดของ DSpace
Walai
Walai2553-2557
สำหรับ
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
ผลลัพธ์ 1-6 จากทั้งหมด 6
ก่อนหน้า
1
ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2555
พฤติกรรม และปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางแบรนด์ใหม่ของผู้บริโภคในเขต อ.เมือง จ.ชลบุรี
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
พัณณ์ชิตา ภัทรคำประสิทธิ์,2528
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2555
การตลาดบริการกับสร้างความพึงพอใจของผู้บริโภคธุรกิจร้านเสริมสวยขนาดเล็ก จังหวัดชลบุรี
สมบัติ ธำรงสินถาวร
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ศริญญา เงินยวง,2529
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2555
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการตู้เติมเงินออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ปราโมทย์ ตัณฑเศรณีวัฒน์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2555
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านกาแฟของผู้บริโภคในเขตบางแสน จังหวัดชลบุรี
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
พรชัย มั่งคั่ง,2528
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2556
การจัดกิจกรรมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
วัลลภ ศัพท์พันธุ์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ปิยภพ สุวรรณโชติ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป
2556
การจัดกิจกรรมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
วัลลภ ศัพท์พันธุ์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ปิยภพ สุวรรณโชติ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป
Discover
Author
2
ปิยภพ สุวรรณโชติ
1
ปราโมทย์ ตัณฑเศรณีวัฒน์
1
พรชัย มั่งคั่ง,2528
1
พัณณ์ชิตา ภัทรคำประสิทธิ์,2528
1
ศริญญา เงินยวง,2529
Subject
6
Humanities and Social Sciences
4
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจั...
2
การซื้อสินค้า -- การตัดสินใจ
2
การตลาด
2
การตลาดเชิงกิจกรรม
2
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบร...
2
รถยนต์ -- การจัดซื้อ -- การตัดสินใจ
2
รถยนต์ -- การตลาด
2
ส่วนแบ่งทางการตลาด
1
ตู้เติมเงินออนไลน์
.
next >
Date issued
4
2555
2
2556
Has File(s)
6
true