กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12555
ชื่อเรื่อง: การศึกษากลยุทธ์ด้านการบริการและคุณภาพการบริการของบริษัท ออฟติมัส แพคเกจจิ้ง จำกัด
ชื่อเรื่องอื่นๆ: A study of service strtegy nd service qulity of optims pckging co.ltd
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: เบญญาดา กระจ่างแจ้ง
ประสงค์ เลาหะพงษ์
ขนิษฐา แสงรุสุ
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
คำสำคัญ: งานบริการ -- การจัดการ
การบริการ
Humanities and Social Sciences
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
วันที่เผยแพร่: 2559
สำนักพิมพ์: วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
บทคัดย่อ: 
รายละเอียด: งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12555
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:วิทยานิพนธ์ (Theses)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext.pdf2.74 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น