กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12444
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorภัทรี ฟรีสตัด
dc.contributor.advisorยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์
dc.contributor.authorนิชญาพัทธ์ จารุรัชตะพิศุทธ์
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
dc.date.accessioned2024-01-25T08:39:17Z
dc.date.available2024-01-25T08:39:17Z
dc.date.issued2559
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12444
dc.descriptionงานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
dc.description.abstract
dc.language.isoth
dc.publisherวิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectอุตสาหกรรมยานยนต์สมัยใหม่
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชน
dc.subjectScience and Technology
dc.subjectรถยนต์
dc.subjectการเช่ารถยนต์
dc.subjectเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี)
dc.titleปัจจัยด้านการประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อและใช้บริการเช่ารถโฟร์คลิฟท์ของลูกค้า : กรณีศึกษาบริษัท XYL
dc.title.alternativeThe public reltion mrketing tht ffects the decision to purchse or lese forklift of customers: cse study of xyl compny
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineการประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชน
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:วิทยานิพนธ์ (Theses)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
57710193.pdf614.58 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น