กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12401
ชื่อเรื่อง: ปัจจัยทางการตลาดขนมขบเคี้ยวที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อของผู้บริโภค : กรณีศึกษาบุคลากร กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Snck mrketing fctors of ffecting buying decsion, cse study of personnel in Deprtment of Helth, Ministry of Public Helth
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ลือชัย วงษ์ทอง
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
วัชระ ยาคุณ
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
Suwnn Nnumchok
สุวรรณา น้านำโชค
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการสาธารณะ.
คำสำคัญ: '?'
Humanities and Social Sciences
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการสาธารณะ
ขนม -- การตลาด
วันที่เผยแพร่: 2559
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการสาธารณะ.
บทคัดย่อ: -
รายละเอียด: งานนิพนธ์ (บธม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12401
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2558-2559

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
57720009.pdf1.24 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น