กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12263
ชื่อเรื่อง: | แนวทางการพัฒนาการบริหารการตลาดสำหรับลูกค้ารายสำคัญของห้างหุ้นส่วนจำกัดที่จำหน่ายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่งใน อำเภอเมือง จังหวัดระยอง |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Guideline to develop mrketing mngement for key customers of limited prtnership distributing contruction mterils in Mueng district Ryong province |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | สาวิตรี บิณฑสันต์ วราภรณ์ ข้องเกี่ยวพันธุ์ เจริญทรัพย์ รัศมีภัค มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ |
คำสำคัญ: | การตลาด -- การบริหาร วัสดุและอุปกรณ์ก่อสร้าง -- การตลาด Science and Technology มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร |
วันที่เผยแพร่: | 2559 |
สำนักพิมพ์: | วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
บทคัดย่อ: | |
รายละเอียด: | งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559 |
URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12263 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | วิทยานิพนธ์ (Theses) |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
56710173.pdf | 1.28 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น