กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11888
ชื่อเรื่อง: ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการให้บริการกับความจงรักภักดีของลูกค้า บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษาจังหวัดฉะเชิงเทรา
ชื่อเรื่องอื่นๆ: The reltionship between qulity of service nd loylty mong customers of mung thi life insurnce compny limited: cse study of chchoengso province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: รชฏ จันทร์น้อย
ปนัดดา สืบสกุลกาญจน์
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
คำสำคัญ: การบริการลูกค้า
Humanities and Social Sciences
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต -- การบริหาร
วันที่เผยแพร่: 2559
สำนักพิมพ์: วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา
บทคัดย่อ: 
รายละเอียด: งานนิพนธ์ (รป.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11888
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:วิทยานิพนธ์ (Theses)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext.pdf684.62 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น