กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11739
ชื่อเรื่อง: อิทธิพล 7R มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ใส่อาหารที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม : กรณีศึกษา บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาติวานนท์
ชื่อเรื่องอื่นๆ: 7R concept ffecting the choice of environmentlly-friendly food pckging
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: นนท์ สหายา
สุดใจ จันทร์เลื่อน
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
คำสำคัญ: ขยะบรรจุภัณฑ์ -- แง่สิ่งแวดล้อม
Humanities and Social Sciences
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการสาธารณะ
บรรจุภัณฑ์อาหาร -- แง่สิ่งแวดล้อม
พฤติกรรมผู้บริโภค -- แง่สิ่งแวดล้อม
ห้างสรรพสินค้า -- การลดปริมาณของเสีย
วันที่เผยแพร่: 2559
สำนักพิมพ์: วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
บทคัดย่อ: 
รายละเอียด: งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11739
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:วิทยานิพนธ์ (Theses)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
56720071.pdf3.91 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น