กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11311
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorอำนาจ สาลีนุกุล
dc.contributor.advisorอาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.advisorสุชนนี เมธิโยธิน
dc.contributor.advisorอาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
dc.contributor.authorสวลี จตุพงษ์
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชน.
dc.date.accessioned2024-01-25T07:50:32Z-
dc.date.available2024-01-25T07:50:32Z-
dc.date.issued2558
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11311-
dc.descriptionงานนิพนธ์ (บธม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2558
dc.description.abstract-
dc.language.isoth
dc.language.isoen
dc.publisherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชน.
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectสื่อสารมวลชน
dc.subjectการประชาสัมพันธ์
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชน
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกรณีศึกษาการประชาสัมพันธ์ผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์
dc.title.alternativeFctors influencing consumers’ buying decisi ons: cse study of pple line ppliction
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative-
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineการประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชน
dc.degree.nameบธ.ม.
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2558-2559

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
56710283.pdf2.94 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น