กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11293
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorภรดี พันธุภากร
dc.contributor.advisorเกรียงศักดิ์ เขียวมั่ง
dc.contributor.authorณัฐพงษ์ วัจนสุนทร
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศิลปกรรมศาสตร์
dc.date.accessioned2024-01-25T07:37:48Z
dc.date.available2024-01-25T07:37:48Z
dc.date.issued2558
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11293
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ศป.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2558
dc.description.abstract
dc.language.isoth
dc.publisherคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาทัศนศิลป์และการออกแบบ
dc.subjectHumanities and Social Sciences
dc.subjectโฆษณา
dc.subjectการประชาสัมพันธ์
dc.titleการออกแบบสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์งาน "ไทยแลนด์แกรนด์เซล 2015" ณ ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี
dc.title.alternativeDesign of dvertising medi “thi lnd grnd sle 2015” t impct hll, mungthongthni
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineทัศนศิลป์และการออกแบบ
dc.degree.nameศิลปกรรมศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:วิทยานิพนธ์ (Theses)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext.pdf62.33 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น