กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/10983
ชื่อเรื่อง: ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ใช้ในการตัดสินใจใช้ก๊าซธรรมชาติอัด (Natural gas vehicles : NGV) ของประชาชน ในเขตอำเภอเมืองชลบุรี
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Mrketing mix fctors ffecting the use of nturl gs vehicles mong people living in mhoe mueng Chonburi
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ลือชัย วงษ์ทอง
ทศวรรษ สิงห์สุขศรี
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
คำสำคัญ: อุตสาหกรรมยานยนต์สมัยใหม่
ก๊าซธรรมชาติ -- การตลาด
ก๊าซธรรมชาติอัด -- การตลาด
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป
รถยนต์ -- การใช้ก๊าซเป็นเชื้อเพลิง
Science and Technology
เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี)
ก๊าซธรรมชาติในรถยนต์
วันที่เผยแพร่: 2558
สำนักพิมพ์: วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา
บทคัดย่อ: 
รายละเอียด: งานนิพนธ์ (รป.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2558
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/10983
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:วิทยานิพนธ์ (Theses)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext.pdf3.6 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น