กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/10841
ชื่อเรื่อง: ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออุปกรณ์ประดับยนต์ของร้านสิช เรซซิ่งช้อป
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Fctors ffecting buying-decision of utomotive ccessories t Sich Rcing shop
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ลือชัย วงษ์ทอง
สรสิช น้อยใจบุญ
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
คำสำคัญ: รถยนต์ -- เครื่องมือและอุปกรณ์ -- การตลาด
Humanities and Social Sciences
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป
รถยนต์ -- เครื่องมือและอุปกรณ์ -- การจัดซื้อ -- การตัดสินใจ
วันที่เผยแพร่: 2558
สำนักพิมพ์: วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา
บทคัดย่อ: 
รายละเอียด: งานนิพนธ์ (รป.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2558
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/10841
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:วิทยานิพนธ์ (Theses)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext.pdf999.09 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น