กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/10841
ชื่อเรื่อง: | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออุปกรณ์ประดับยนต์ของร้านสิช เรซซิ่งช้อป |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Fctors ffecting buying-decision of utomotive ccessories t Sich Rcing shop |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ลือชัย วงษ์ทอง สรสิช น้อยใจบุญ มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ |
คำสำคัญ: | รถยนต์ -- เครื่องมือและอุปกรณ์ -- การตลาด Humanities and Social Sciences มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป รถยนต์ -- เครื่องมือและอุปกรณ์ -- การจัดซื้อ -- การตัดสินใจ |
วันที่เผยแพร่: | 2558 |
สำนักพิมพ์: | วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา |
บทคัดย่อ: | |
รายละเอียด: | งานนิพนธ์ (รป.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2558 |
URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/10841 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | วิทยานิพนธ์ (Theses) |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
Fulltext.pdf | 999.09 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น