Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง เกมคอมพิวเตอร์
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 9 จากทั้งหมด 9
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559
การพัฒนาเกมคอมพิวเตอร์โดยใช้โมเดลแอบสแตรกโคดเป็นฐานสำหรับเพิ่มทักษะการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
ปริญญา เรืองทิพย์
;
สุชาดา กรเพชรปาณี
;
จาตุพักตร์ พากเพียร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยวิทยาการวิจัยและวิทยาการปัญญา
2556
การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุความตั้งใจเล่นเกมออนไลน์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
สุชาดา กรเพชรปาณี
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
สมสิทธิ์ จิตสถาพร
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ประภาพร ดอกไม้
, และอื่นๆ
2561
การพัฒนาโมเดลเชิงสาเหตุภาวะการติดเกมส์และพฤติกรรมการลักขโมยของนิสิตระดับปริญญาตรี
ไวพจน์ กุลาชัย
;
ฐิติวัสส์ นุ่มกัน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์
2560
การเปรียบเทียบผลการเพิ่มทักษะการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ด้วยเกมคอมพิวเตอร์ที่พัฒนาขึ้นโดยใช้โมเดลแอบแตรกโคดเป็นฐาน ระหว่าง เพศ ระดับชั้น และความสามารถด้านคณิตศาสตร์ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
พูลพงศ์ สุขสว่าง
;
ศราวิน เทพสถิตย์ภรณ์
;
อนวัช คงประเสริฐ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยวิทยาการวิจัยและวิทยาการปัญญา
2556
ความสัมพันธ์ระหว่างเจตคติการออกกำลังกายกับดัชนีมวลกายและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อมือและแขนของวัยรุ่นที่เล่นเกมคอมพิวเตอร์ในจังหวัดชลบุรี
นฤพนธ์ วงศ์จตุรภัทร
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
สุรีพร อนุศาสนนันท์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ธนวรรษ อิทธิพงษ์
, และอื่นๆ
2558
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมสุขภาพของเด็กวัยรุ่นตอนต้นที่ติดเกม
นุจรี ไชยมงคล
;
ยุนี พงศ์จตุรวิทย์
;
ชญานิกา ศรีวิชัย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะพยาบาลศาสตร์
2550
ผลของการปรึกษากลุ่มตามทฤษฎีปัญญานิยมต่อการยับยั้งชั่งใจในและเวลาในการเล่นเกมออนไลน์ของนิสิตปริญญาตรี
-
;
มานิณี วงศ์ทองสงวน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาจิตวิทยาการให้คำปรึกษา.
2559
พฤติกรรมการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายโรงเรียนสระแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว
ชิตพล ชัยมะดัน
;
ทิวา โฆษิตธีรชาติ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2549
พฤติกรรมและสาเหตุการเล่นเกมออนไลน์ของผู้เล่นวัยต่าง ๆ : กรณีศึกษาร้าน N - Sign อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี
-
;
นันทวัสส์ สหชัยรุ่งเรือง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา