การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ส่วนแบ่งทางการตลาด

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 5 จากทั้งหมด 5
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2555การตัดสินใจลงทุนทำธุรกิจร้านกาแฟสด ในเขตตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรีวุฒิชาติ สุนทรสมัย; ปิ่นนที ปิ่นทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2555ความคิดเห็นของผู้บริโภคต่อส่วนประสมทางการตลาดที่ใช้ในการตัดสินใจเลือกใช้บริการสนามกอล์ฟราชนาวีพลูตาหลวงกิจฐเชต ไกรวาส; สุนันฑา มาศเกษม; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2554ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตของผู้บริโภคในเขตจังหวัดชลบุรีวุฒิชาติ สุนทรสมัย; เพ็ญนภา ณ พัทลุง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2555ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการตู้เติมเงินออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมาสมบัติ ธำรงสินถาวร; ปราโมทย์ ตัณฑเศรณีวัฒน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2555พฤติกรรม และปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางแบรนด์ใหม่ของผู้บริโภคในเขต อ.เมือง จ.ชลบุรีวุฒิชาติ สุนทรสมัย; พัณณ์ชิตา ภัทรคำประสิทธิ์,2528; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว