การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ร้านอาหาร -- การตลาดอินเทอร์เน็ต
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 1 จากทั้งหมด 1
วันที่เผยแพร่ | ชื่อเรื่อง | ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน |
---|---|---|
2557 | กลยุทธ์และรูปแบบการนำเสนอสารเพื่อการสื่อสารการตลาดในสื่อเฟสบุ๊คเพจของร้าน เพอร์ แคท คาเฟ่ คลับ | ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อารยา ลาน้ำเที่ยง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |