การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง รถยนต์ -- การตลาด

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 5 จากทั้งหมด 5
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2555กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อความสำเร็จของตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ในจังหวัดชลบุรีสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พรเทพ สุวัฑฒนา; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2556การจัดกิจกรรมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรีวัลลภ ศัพท์พันธุ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปิยภพ สุวรรณโชติ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป
2556การจัดกิจกรรมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรีวัลลภ ศัพท์พันธุ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปิยภพ สุวรรณโชติ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป
2556ความคิดเห็นต่อส่วนประสมทางการตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ขนาดเครื่องยนต์ไม่เกิน 1,300 ซีซีของผู้บริโภคในเขตจังหวัดชลบุรีเอกลักษณ์ ณัถฤทธิ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อัจฉรา ประดิษฐ์เวียงคำ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
2560แนวทางการพัฒนากิจกรรมส่งเสริมการตลาดของบริษัทไทยยนต์ชลบุรี จำกัด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อและพฤติกรรมหลังการซื้อรถยนต์ชำนาญ งามมณีอุดม; ทักษญา สง่าโยธิน; ธันยกานต์ มีเงิน; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์