การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 378  ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2554กลยุทธ์การสอนหลักธรรมของพระพุทธศาสนาที่เหมาะสมกับพัฒนาการของเด็กระดับมัธยมศึกษาตอนปลายวิมลรัตน์ จตุรานนท์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุนทร บำเรอราช; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ปิ่นทอง ใจสุทธิ, และอื่นๆ
2547การจัดการเรียนการสอนในกลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ช่วงชั้นที่ 3 ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544 ของครูในจังหวัดชลบุรีวิชิต สุรัตน์เรืองชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ธนากร เจริญเตีย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2563การจัดการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ตามทฤษฎีสร้างสรรค์ด้วยปัญญาเพื่อพัฒนาการคิดอย่างมีเหตุผลสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3อุดม รัตนอัมพรโสภณ; ปริญญา ทองสอน; เบ็ญจา สุระขันธ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การจัดการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ตามทฤษฎีสร้างสรรค์ด้วยปัญญาเพื่อพัฒนาการคิดอย่างมีเหตุผลสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3อุดม รัตนอัมพรโสภณ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปริญญา ทองสอน; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; เบ็ญจา สุระขันธ์, และอื่นๆ
2561การจัดการเรียนรู้ด้วยการสอนแบบย้อนกลับร่วมกับเทคนิคการใช้คำถามเพื่อพัฒนาการคิดวิเคราะห์ในรายวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1สิริยุพิน ศุภ์ธนัชภัคชนา; ปริญญา ทองสอน; กัลญารัตน์ เทพบุตร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การจัดการเรียนรู้อาเซียนศึกษาแบบผสมผสานตามแนวคอนสตรัคชันนิซึมเพื่อส่งเสริมทักษะการคิดในศตวรรษที่ 21 สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4อุทิศ บำรุงชีพ; ปริญญา ทองสอน; จักรพงษ์ กล่อมปัญญา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2564การจัดการเรียนรู้แบบ MIA เพื่อพัฒนาความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจและการคิดวิเคราะห์วิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสาธิต "พิบูลบำเพ็ญ" มหาวิทยาลัยบูรพาสมศิริ สิงห์ลพ; รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์; วราภรณ์ พูลสวัสดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560การจัดการเรียนรู้แบบโครงงานเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคอมพิวเตอร์และความสามารถในการทำโครงงานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3มณเทียร ชมดอกไม้; รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์; เมธาวี โสรเนตร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การจัดการเรียนรู้โดยประยุกต์ใช้เทคนิคการสอนอ่านแบบ SQ4R เพื่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนบ้านเนินมะหาด จังหวัดจันทบุรีปริญญา ทองสอน; ชูชาติ พิณพาทย์; มันทนา อุตทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559การจัดกิจกรรมการเรียนรู้วิชาสุขศึกษาเรื่องการเสริมสร้างและการดูแลสุขภาพของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้โครงงานเป็นฐานผลาดร สุวรรณโพธิ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อาพันธ์ชนิด เจนจิต; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ผกายมาศ เชวงชุติรัตน์, และอื่นๆ
2556การบริหารจัดการหลักสูตรสถานศึกษาตามแนวคิดของ Jon Wiles และ Joseph Bondi กรณีศึกษาโรงเรียนเทศบาลแหลมฉบัง 2 (มูลนิธิไต้ล้ง - เช็ง พรประภา) สังกัดเทศบาลนครแหลมฉบังสุนทร บำเรอราช; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; แสงอรุณ ขจรน้ำทรง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2552การประยุกต์ใช้เทคนิคการเรียนรู้ด้วยการบริการสังคมในการจัดการศึกษาระดับอาชีวศึกษา-; จุรี ทัพวงษ์,2495; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2549การประเมินหลักสูตประกาศนียบัตรวิชาชีพโรงเรียนจ่าอากาศ พุทธศักราช 2548-; อนุชิต ชมภู; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2551การประเมินหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544 ระดับช่วงชั้นที่ 3 วิทยาลัยนาฎศิลปจันทบุรี-; ประยูร วิชรพล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2546การประเมินหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ ประเภทวิชาศิลปกรรมพุทธศักราช 2538 ที่ใช้ในวิทยาลัยอาชีวศึกษาภาคตะวันออก สังกัดกรมอาชีวศึกษา-; วรนุช จิตต์เจียรนัย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2546การประเมินหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ ประเภทวิชาศิลปกรรมพุทธศักราช 2538 ที่ใช้ในวิทยาลัยอาชีวศึกษาภาคตะวันออก สังกัดกรมอาชีวศึกษา-; วรนุช จิตต์เจียรนัย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2548การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการสอนของครูต่อการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญของโรงเรียนเอกชนระดับประถมศึกษา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรีวิมลรัตน์ จตุรานนท์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วัลยา นิหมัด; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2564การพัฒนากระบวนการเรียนการสอนภาษาญี่ปุ่นโดยบูรณาการแนวการสอนวรรณกรรมสัมพันธ์ร่วมกับแนวคิดคอนสตรัคติวิสต์เชิงสังคมเพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการพูดและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาญี่ปุ่นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5เด่นชัย ปราบจันดี; จันทร์พร พรหมมาศ; ศิรารัตน์ ปิงเมือง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2556การพัฒนาการเรียนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารโดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบเน้นงานปฏิบัติ (Task-based learning) ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3มณเทียร ชมดอกไม้; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สพลณภัทร ทองสอน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; จิราพร ประพัศรานนท์, และอื่นๆ
2550การพัฒนาการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ด้วยวิธีสอนแบบโครงงาน-; ธันยพร ประคองศรี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน