การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ภาษาไทย -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 9 จากทั้งหมด 9
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2561การพัฒนาความสามารถในการอ่านคิด วิเคราะห์ภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้แบบฝึกทักษะการอ่านคิดวิเคราะห์ร่วมกับเทคนิคผังกราฟิกพาวา พงษ์พันธุ์; ปริญญา ทองสอน; แขไข จันทร์บวร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การพัฒนาชุดการสอนแบบ Active learning โดยใช้เทคนิค SQ3R เพื่อเสริมสร้างทักษะการอ่านจับใจความสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสาธิต "พิบูลบำเพ็ญ" มหาวิทยาลัยบูรพาภัทราดา เอี่ยมบุญญฤทธิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. โรงเรียนสาธิต "พิบูลบำเพ็ญ"
2561การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนวิชาภาษาไทยเรื่องชนิดของคำสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4ดำรัส อ่อนเฉวียง; ดวงพร ธรรมะ; เกศินี ไพศาลภูมิ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบ Active learning โดยใช้สื่อมัลติมีเดียเรื่องประโยคเพื่อการสื่อสาร วิชาภาษาไทย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1นคร ละลอกน้ำ; วีระพันธ์ พานิชย์; วรัญญา เสนสม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบ Active learning โดยใช้สื่อมัลติมีเดียเรื่องประโยคเพื่อการสื่อสาร วิชาภาษาไทย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1นคร ละลอกน้ำ; วีระพันธ์ พานิชย์; วรัญญา เสนสม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560การสร้างแบบทดสอบวัดความสามารถทางการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 สาระการเรียนรู้ภาษาไทย ตามแนวคิดของมาร์ซาโน (Marzano's taxonomy)สุรีพร อนุศาสนนันท์; สมพงษ์ ปั้นหุ่น; จิรัชญา แสงยนต์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2545การสร้างแบบฝึกการอ่านแจกลูกตรงตามมาตราตัวสะกดไทย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2-; อารีย์ มนทิราลัย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการประถมศึกษา
2558ปัจจัยที่ส่งผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนการสอนวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระยอง เขต 2สุวิชัย โกศัยยะวัฒน์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ธร สุนทรายุทธ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปัญญา กันเกตุ, และอื่นๆ
2559ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค TGT โดยใช้ชุดฝึกทักษะการอ่านและเขียนภาษาไทยสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ที่ใช้ภาษาถิ่นในชีวิตประจำวันลัดดา ศุขปรีดี; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; Ruttn Butoudom; มณเทียร ชมดอกไม้; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก, และอื่นๆ