การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง พัทยา (ชลบุรี) -- ภูมิประเทศและการท่องเที่ยว

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 5 จากทั้งหมด 5
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวจีนในเมืองพัทยาAphirt Songsuk; ณภัคอร ปุณยภาภัสสร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อภิรัตน์ สงสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ความคาดหวังและการรับรู้ของนักท่องเที่ยวชาวจีนต่อคุณลักษณะจุดหมายปลายทางของแหล่งท่องเที่ยว กรณีศึกษา : เมืองพัทยากฤษณา โพธิสารัตนะ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Inchy Ekthnvth; อินทร์ชญาณ์ เอกธนวัตน์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2558ความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวชาวอินโดนีเซียที่มีต่อปัจจัยด้านการท่องเที่ยวในเขตเมืองพัทยากิจฐเชต ไกรวาส; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อลิษา เอี่ยมอินทร์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
2557ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวจีนต่อเมืองพัทยาจังหวัดชลบุรีวุฒิชาติ สุนทรสมัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ขนิษฐา กุลขุนทศ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2557พัทยา : จากวิถีชีวิตชุมชนชาวประมงสู่เมืองท่องเที่ยวระดับโลกชัยยนต์ ประดิษฐศิลป์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เอกวิทย์ มณีธร; อาจารย์ที่ปรึกาาร่วม; สุจิรา กาลจักร, และอื่นๆ