การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ผลิตภัณฑ์สมุนไพร -- การตลาด
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 1 จากทั้งหมด 1
วันที่เผยแพร่ | ชื่อเรื่อง | ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน |
---|---|---|
2557 | ปัจจัยการเลือกซื้อที่ส่งผลต่อส่วนประสมทางการตลาดผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรไทยของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในเมืองพัทยา | วุฒิชาติ สุนทรสมัย; ไพรชิตร เจตะภัย; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว |