การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ธนาคารพาณิชย์ -- บริการลูกค้า

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 5 จากทั้งหมด 5
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเงินฝากธนาคารพาณิชย์ไทยของกลุ่มลูกค้าใน สปป. ลาวSirinp Phongsilthong; ธีทัต ตรีศิริโชติ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศิรินภา พงศ์ศิลาทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559คุณภาพการให้บริการของพนักงานการเงินที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จังหวัดสระแก้วนุจรี ภาคาสัตย์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ชลธิชา มธุรเมธา; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Trik Nrsri, และอื่นๆ
2558ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกทำประกันชีวิตของผู้มาใช้บริการธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานีอำนาจ สาลีนุกุล; สุชนนี เมธิโยธิน; อารีรัตน์ สุขสุลาภ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยในการวางแผนการเงินที่มีผลต่อความคุ้มค่าในการลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาของลูกค้าที่มาใช้บริการธนาคารกสิกรไทย สาขาแหลมฉบังภัทรี ฟรีสตัด; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Nnthid Wttnprpr; นันทิดา วัฒนประภา; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2559แนวทางการพัฒนาคุณภาพการให้บริการประชาชนของธนาคารกรุงไทย สาขาแหลมทองบางแสน จังหวัดชลบุรีสุณี หงษ์วิเศษ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุนิษา นพพลกรัง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน