การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ชื่อตราผลิตภัณฑ์ -- การตลาด

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 3 จากทั้งหมด 3
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2555กลยุทธ์การสร้างตราสินค้าบุคคลคริสโตเฟอร์ ไรท์ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศิริพรรณ หอมไกล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2557ความสัมพันธ์ระหว่างความรู้การรับรู้คุณค่าตราสินค้าและพฤติกรรมการซื้อสินค้า H & M ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครมนฤดี ธาดาอำนวยชัย; ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; สินีนุช สมคิด; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2558แนวคิดเกี่ยวกับตนเองและชุมชนตราสินค้าเวสป้าจังหวัดชลบุรีชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; เอกลักษณ์ จุ่นเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์