Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง คุณภาพการให้บริการ
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 8 จากทั้งหมด 8
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2561
การรับรู้คุณภาพการให้บริการ การรับรู้ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความไว้วางใจในการเช่าอพาร์ทเม้นท์
ศักดิ์ชาย จันทร์เรือง
;
จิรายุทธ์ สกุลเลิศมงคล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560
การวิเคราะห์คุณภาพการให้บริการเพื่อพัฒนาศักยภาพความพึงพอใจในการรักษาฐานลูกค้าเดิม ของบริษัท บีที-โปร จำกัด
นนท์ สหายา
;
สิทธิคุณ สิทธิวงศ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561
การศึกษาการดำเนินธุรกิจ Outsource ทางด้านแรงงานและคุณภาพการให้บริการ กรณีศึกษา บริษัท จ๊อบซัพพลาย ฮิวแมน รีชอร์สเชส จำกัด
นนท์ สหายา
;
ชยานันท์ ดำขำ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2556
คุณภาพการให้บริการของคลินิกสระแก้วแพทย์แผนไทยประยุกต์ อำเภอเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว
วัลลภ ศัพท์พันธุ์
;
วิลาศ ดำรงค์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2556
คุณภาพการให้บริการของคลินิกสระแก้วแพทย์แผนไทยประยุกต์ อำเภอเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว
วัลลภ ศัพท์พันธุ์
;
วิลาศ ดำรงค์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2559
คุณภาพการให้บริการของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์นาวิกโยธิน จำกัด
สุณี หงษ์วิเศษ
;
อัจฉราภรณ์ ชูวงษ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2559
คุณภาพการให้บริการด้านการชำระภาษีบำรุงท้องที่ของเทศบาลตำบลหัวถนน อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี
สุปราณี ธรรมพิทักษ์
;
ธนัญญา นาทรัพย์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2564
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อคุณภาพการให้บริการของพนักงาน สายสนับสนุนวิชาการ สังกัดสำนักงานคณบดี คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
นุชจรินทร์ วรรณพงษ์
;
ประภาศรี ถนอมจิตร์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์