การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง คุณภาพการให้บริการ

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 8 จากทั้งหมด 8
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2561การรับรู้คุณภาพการให้บริการ การรับรู้ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความไว้วางใจในการเช่าอพาร์ทเม้นท์ศักดิ์ชาย จันทร์เรือง; จิรายุทธ์ สกุลเลิศมงคล; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560การวิเคราะห์คุณภาพการให้บริการเพื่อพัฒนาศักยภาพความพึงพอใจในการรักษาฐานลูกค้าเดิม ของบริษัท บีที-โปร จำกัดนนท์ สหายา; สิทธิคุณ สิทธิวงศ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561การศึกษาการดำเนินธุรกิจ Outsource ทางด้านแรงงานและคุณภาพการให้บริการ กรณีศึกษา บริษัท จ๊อบซัพพลาย ฮิวแมน รีชอร์สเชส จำกัดนนท์ สหายา; ชยานันท์ ดำขำ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2556คุณภาพการให้บริการของคลินิกสระแก้วแพทย์แผนไทยประยุกต์ อำเภอเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ววัลลภ ศัพท์พันธุ์; วิลาศ ดำรงค์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2556คุณภาพการให้บริการของคลินิกสระแก้วแพทย์แผนไทยประยุกต์ อำเภอเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ววัลลภ ศัพท์พันธุ์; วิลาศ ดำรงค์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2559คุณภาพการให้บริการของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์นาวิกโยธิน จำกัดสุณี หงษ์วิเศษ; อัจฉราภรณ์ ชูวงษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2559คุณภาพการให้บริการด้านการชำระภาษีบำรุงท้องที่ของเทศบาลตำบลหัวถนน อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรีสุปราณี ธรรมพิทักษ์; ธนัญญา นาทรัพย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2564ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อคุณภาพการให้บริการของพนักงาน สายสนับสนุนวิชาการ สังกัดสำนักงานคณบดี คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพานุชจรินทร์ วรรณพงษ์; ประภาศรี ถนอมจิตร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์