การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ครู

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 50  ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2555กระบวนการคิด ความรู้สึก และพฤติกรรมของนิสิตต่อวิชาชีพครู : การเรียนรู้ที่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงขั้นพื้นฐานในตนรุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การทำงานเป็นทีมของข้าราชการครูในโรงเรียนระยองวิทยาคม อำเภอเมือง จังหวัดระยอง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 18สุเมธ งามกนก; กาญจนา ช้างเยาว์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2550การปฏิบัติงานของครูจ้างสอนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาชลบุรีตามมาตรฐานการปฏิบัติงานศรีวรรณ มีคุณ; จันทร์ชลี มาพุทธ; ไพรัตน์ วงษ์นาม; ราตรี กฤษวงศ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2550การปฏิบัติงานของครูจ้างสอนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาชลบุรีตามมาตรฐานการปฏิบัติงานจันทร์ชลี มาพุทธ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ราตรี กฤษวงศ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาพัฒนศึกษา
2561การพัฒนาการรู้การประเมินในชั้นเรียนของครูด้วยการประเมินเพื่อการเรียนรู้แบบเสริมพลังอำนาจสุรีพร อนุศาสนนันท์; สมพงษ์ ปั้นหุ่น; อิสระ กุลวุฒิ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2557การพัฒนาครูด้านการประเมินการเรียนรู้ระดับสูง: การวิจัยนำร่องในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสิรินธร สินจินดาวงศ์; ภัทราวดี มากมี; ณรงค์ฤทธิ์ อินทนาม; ไชยยศ ไพวิทยศิริธรรม; วัยวุฑฒ์ อยู่ในศีล, และอื่นๆ
2560การพัฒนาระบบพัฒนาครูประจำการเพื่อพัฒนาสมรรถนะการจัดการเรียนรู้ด้วยการบูรณาการภาษาอังกฤษกับสาระของครูโดยใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเป็นฐานอาจณรงค์ มโนสุทธิฤทธิ์; มนตรี แย้มกสิกร; พรรณวลัย เกวะระ; พัชรี ทองอำไพ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559การพัฒนารูปแบบการพัฒนาบุคลากรเกี่ยวกับการทำวิจัยในชั้นเรียนของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสมุทร ชำนาญ; ปราณี หนูขาว; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560การพัฒนารูปแบบการส่งเสริมศักยภาพบุคลากรครูโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยาด้านการวิจัยด้วยกระบวนการวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วมสมศักดิ์ ลิลา; พงศ์เทพ จิระโร; อิสริญญา ฉิมพลี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การพัฒนารูปแบบการเสริมพลังอำนาจเพื่อเพิ่มสมรรถนะด้านการวัดและประเมินผลของครูในโรงเรียนขยายโอกาส สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามนตรี แย้มกสิกร; พงศ์เทพ จิระโร; ศุภานัน แพงเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558การพัฒนาสมรรถนะด้านไอซีทีของครูยุคศตวรรษที่ 21 เพื่อก้าวเข้าสู่ชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพอุทิศ บำรุงชีพ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560การมีส่วนร่วมของครูในการบริหารงานวิชาการโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา กลุ่มอำเภอศรีราชา 1 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 3สุเมธ งามกนก; ขวัญจิรา กองสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560การมีส่วนร่วมในการบริหารงานวิชาการของข้าราชการครูในโรงเรียนขยายโอกาส อำเภอศรีราชา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา เขต 3สฎายุ ธีระวณิชตระกูล; ธัญชนก บุตรศิริ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การวิจัยกำกับ ติดตาม และประเมินผล การจัดกิจกรรมพัฒนาวิชาชีพแบบชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC) ของเครือข่ายทางการศึกษาที่รับเงินทุนอุดหนุนกิจกรรมพัฒนาวิชาชีพของคุรุสภา : กรณีศึกษาภูมิภาคตะวันออกพงศ์เทพ จิระโร; อาพันธ์ชนิต เจนจิต; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2553การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันการรับรู้ความสามารถในตนเองของครูไพรัตน์ วงษ์นาม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สายใจ อินทรณรงค์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา
2549การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันจริยธรรมครูสุชาดา กรเพชรปาณี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อัจฉรา พลายเวช; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา
2563การศึกษาความต้องการพัฒนาตนเองของครูเอกชนกลุ่มสาระการงานพื้นฐานอาชีพและเทคโนโลยีโรงเรียนเอกชน สังกัดสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์เมธี ธรรมพิภพ; ดุสิต ขาวเหลือง; รัชชุมาศ ขำจริง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560การสร้างทีมงานและแนวทางพัฒนาการสร้างทีมงานของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 3ภารดี อนันต์นาวี; สถาพร พฤฑฒิกุล; ศิริชัย อ้อนอุบล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ความคาดหวังของข้าราชการครูที่มีต่อการบริหารงานวิชาการโรงเรียนสฤษดิเดช อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจันทบุรี เขต 1สุเมธ งามกนก; สหัสทยา บุญเรือง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ความผูกพันต่อองค์การของครูและบุคลากรโรงเรียนพนัสพิทยาคารจังหวัดชลบุรี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 18สฎายุ ธีระวณิชตระกูล; วราทิพย์ เอี่ยนเหล็ง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์