การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ขนม -- การตลาด
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 1 จากทั้งหมด 1
วันที่เผยแพร่ | ชื่อเรื่อง | ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน |
---|---|---|
2559 | ปัจจัยทางการตลาดขนมขบเคี้ยวที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อของผู้บริโภค : กรณีศึกษาบุคลากร กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข | ลือชัย วงษ์ทอง; วัชระ ยาคุณ; สุวรรณา น้านำโชค; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ |