การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง กิจกรรมการเรียนรู้แบบ 7 อี

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 4 จากทั้งหมด 4
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหา เรื่อง ปริมาณสารสัมพันธ์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้รูปแบบการสอนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7E ร่วมกับเทคนิค KWDLสพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์; ภัทรภร ชัยประเสริฐ; พัทธมน วิริยะธรรม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องความน่าจะเป็นของนักเรียนห้องเรียน สสวท. ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยการจัดการเรียนรู้แบบวัฎจักรการเรียนรู้ 7E ร่วมกับการเรียนแบบ Stadสมคิด อินเทพ; ลียานา ประทีปวัฒนพันธ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2558การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อวิชาชีววิทยาเรื่องระบบประสาทและอวัยวะรับความรู้สึกของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบวัฎจักรการเรียนรู้ 7 ขั้นกับการจัดการเรียนรู้แบบวัฎจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น ร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STADเชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; สมศิริ สิงห์ลพ; กิตติมา พันธ์พฤกษา; นวพล กิตติวงศา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้การสืบเสาะหาความรู้แบบวัฎจักร 7 ขั้น ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคจิ๊กซอว์ 2 วิชาชีววิทยาเรื่อง การตอบสนองของพืชเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยา มโนทัศน์ทางวิทยาศาสตร์และจิตวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์; สมศิริ สิงห์ลพ; พิจิตรา ศรีพัดยศ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์