Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การเรียนที่ใช้ปัญหาเป็นฐาน
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 17 จากทั้งหมด 17
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2558
การจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานเพื่อพัฒนาการให้เหตุผลทางวิทยาศาสตร์ในวิชาเคมีพื้นฐานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
นัฐกานต์ นามนิมิตรานนท์
;
เสาวลักษณ์ โรมา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
การจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานเพื่อพัฒนามโนทัศน์ การคิดวิเคราะห์และการให้เหตุผลทางวิทยาศาสตร์ในวิชาเคมีพื้นฐานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
เสาวลักษณ์ โรมา
;
นัฐกานต์ นามนิมิตรานนท์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนโดยประยุกต์ใช้กระบวนการเรียนรู้ปัญหาเป็นฐานเพื่อพัฒนาทักษะการแก้ปัญหากลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
ปริญญา ทองสอน
;
สิริยุพิน ศุภ์ธนัชภัคชนา
;
จิณห์จุฑา ศิริเวชบุรี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการคิดแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์วิชาชีววิทยาเรื่อง สิ่งมีชีวิตกับสิ่งแวดล้อมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
ภัทรภร ชัยประเสริฐ
;
ศรัลยา วงเอี่ยม
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559
การพัฒนารูปแบบการจัดประสบการณ์การเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐานเพื่อส่งเสริมทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัย
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
สุทธาภา โชติประดิษฐ์
;
วิจิตตรา จันทร์ศิริ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559
การพัฒนารูปแบบการสอนคณิตศาสตร์โดยใช้สมองเป็นฐานระดับประถมศึกษา
วิมลรัตน์ จตุรานนท์
;
สุนทร บำเรอราช
;
ศิรินันทน์ ว่องโชติกุล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560
การพัฒนาสมรรถภาพทางกายที่สัมพันธ์กับสุขภาพและสมรรถนะสำคัญในศตวรรษที่ 21 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบปัญหาเป็นฐานของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษา
สันติพงษ์ ปลั่งสุวรรณ
;
สมศักดิ์ ลิลา
;
นภพร ทัศนัยนา
;
กิตติวุฒิ อังคะนาวิน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา
2561
การศึกษากระบวนการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน ในการส่งเสริมความเข้มแข็งของชุมชนในภาคตะวันออก
กิจฐเชต ไกรวาส
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2558
การศึกษาผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
วิชิต สุรัตน์เรืองชัย
;
พงศ์เทพ จิระโร
;
จิรพรรณ เฟื่องประยูร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
การสร้างกิจกรรมการเรียนรู้แบบผสมผสานระหว่าง 5E และ Stad เรื่องการประยุกต์เกี่ยวกับอัตราส่วนและร้อยละ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เพื่อพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์
สหัทยา รัตนะมงคลกุล
;
เจิมจันทน์ ขวัญแก้ว
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2558
การสร้างชุดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานเรื่อง ปรากฎการณ์ทางภูมิศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
สฎายุ ธีระวณิชตระกูล
;
ฤดีรัตน์ แป้งหอม
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560
ความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อวิชาคณิตศาสตร์ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่เรียนโดยรูปแบบสืบเสาะหาความรู้ 5Es ร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยา
วิมลรัตน์ จตุรานนท์
;
คมสัน ตรีไพบูลย์
;
ศศิธร โมลา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2549
ปัญหาและแนวทางการแก้ปัญหาการเรียนการสอนภาษาอังกฤษในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาชลบุรีเขต 1
-
;
สมศิริ สุระประเสริฐ,2496
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารการศึกษา?
2559
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ความสามารถในการแก้ปัญหา และเจตคติทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
สมศิริ สิงห์ลพ
;
พิมพ์ใจ เกตุการณ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีการแบบเปิดร่วมกับรูปแบบ SSCS ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและความสามารถในการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
ผลาดร สุวรรณโพธิ์
;
คงรัฐ นวลแปง
;
กฤษฎา ขุนอาจ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
ผลการพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวทางทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
พรรณทิพา พรหมรักษ์
;
ดวงตะวัน งามแสง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560
เปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ความสามารถในการแก้ปัญหาและจิตวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานและการจัดการเรียนรู้แบบปกติ
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
ปริญญา ทองสอน
;
ปฏิวัติ จันทนุกูล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์