การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การประชาสัมพันธ์

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 12 จากทั้งหมด 12
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2566กระบวนการเขียนข่าวเพื่อการประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัยบูรพาพิมกานติ์ดา แนบเชย; มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักงานอธิการบดี
2550การประชาสัมพันธ์ห้องสมุดมหาวิทยาลัยของรัฐในประเทศไทยขวัญชฎิล พิศาลพงศ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นัสฤมล มาเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารนิเทศศาสตร์
2558การออกแบบสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์งาน "ไทยแลนด์แกรนด์เซล 2015" ณ ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานีภรดี พันธุภากร; เกรียงศักดิ์ เขียวมั่ง; ณัฐพงษ์ วัจนสุนทร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศิลปกรรมศาสตร์
2561การเปิดรับสื่อประชาสัมพันธ์และการรับรู้คุณค่าแบรนด์มหาวิทยาลัยในระดับวิทยาเขตหลัก วิทยาเขตในภาคตะวันออก และคณะของนิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ของมหาวิทยาลัยในภาคตะวันออกของประเทศไทยชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; รัตนาภรณ์ ธนิกกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2555การเปิดรับสื่อประชาสัมพันธ์และภาพลักษณ์ของคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพาในทัศนะของประชาชนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรีจิตสวาท ปาละสิงห์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2566การใช้โสตทัศนูปกรณ์ เพื่อการจัดทำข่าวสารประชาสัมพันธ์ของคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพาอินทร์เนตร เฉียบแหลม
2558ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการ กรมข่าวทหาร กองบัญชาการกองทัพไทยนันทวัน อินทชาติ; มนต์ชัย ประมวลธน; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2563คุณภาพการให้บริการด้านการประชาสัมพันธ์ขององค์การบริหารส่วนตำบลท่าไม้ อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาครกิจฐเชต ไกรวาส; ธนวัฒน์ พิมลจินดา; ภูริชา ฉวีวรรณ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2549บนเส้นทางขายความหวัง : การวิเคราะห์กลยุทธ์สร้างสรรค์งานโฆษณาในสื่อสิ่งพิมพ์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับพระพุทธศาสนาชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2559ประเภทของสื่อประชาสัมพันธ์ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ของธนาคารออมสินสาขาในสังกัดเขตชลบุรี 3ภัทรี ฟรีสตัด; ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์; อนุสรา แสงมณี; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2558ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกรณีศึกษาการประชาสัมพันธ์ผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์อำนาจ สาลีนุกุล; สุชนนี เมธิโยธิน; สวลี จตุพงษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2551โวหารภาพพจน์ในคำขวัญโฆษณา : กรณีศึกษาคำขวัญโฆษณาเครื่องดื่มยี่ห้อง โคคา โคล่าอุบล ธเนศชัยคุปต์; พนุชดา เจริญชัย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร