Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การประชาสัมพันธ์
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 12 จากทั้งหมด 12
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2566
กระบวนการเขียนข่าวเพื่อการประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัยบูรพา
พิมกานติ์ดา แนบเชย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักงานอธิการบดี
2550
การประชาสัมพันธ์ห้องสมุดมหาวิทยาลัยของรัฐในประเทศไทย
ขวัญชฎิล พิศาลพงศ์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
นัสฤมล มาเจริญ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารนิเทศศาสตร์
2558
การออกแบบสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์งาน "ไทยแลนด์แกรนด์เซล 2015" ณ ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี
ภรดี พันธุภากร
;
เกรียงศักดิ์ เขียวมั่ง
;
ณัฐพงษ์ วัจนสุนทร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศิลปกรรมศาสตร์
2561
การเปิดรับสื่อประชาสัมพันธ์และการรับรู้คุณค่าแบรนด์มหาวิทยาลัยในระดับวิทยาเขตหลัก วิทยาเขตในภาคตะวันออก และคณะของนิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ของมหาวิทยาลัยในภาคตะวันออกของประเทศไทย
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
รัตนาภรณ์ ธนิกกุล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2555
การเปิดรับสื่อประชาสัมพันธ์และภาพลักษณ์ของคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพาในทัศนะของประชาชนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
จิตสวาท ปาละสิงห์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2566
การใช้โสตทัศนูปกรณ์ เพื่อการจัดทำข่าวสารประชาสัมพันธ์ของคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
อินทร์เนตร เฉียบแหลม
2558
ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการ กรมข่าวทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย
นันทวัน อินทชาติ
;
มนต์ชัย ประมวลธน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2563
คุณภาพการให้บริการด้านการประชาสัมพันธ์ขององค์การบริหารส่วนตำบลท่าไม้ อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร
กิจฐเชต ไกรวาส
;
ธนวัฒน์ พิมลจินดา
;
ภูริชา ฉวีวรรณ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2549
บนเส้นทางขายความหวัง : การวิเคราะห์กลยุทธ์สร้างสรรค์งานโฆษณาในสื่อสิ่งพิมพ์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับพระพุทธศาสนา
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2559
ประเภทของสื่อประชาสัมพันธ์ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ของธนาคารออมสินสาขาในสังกัดเขตชลบุรี 3
ภัทรี ฟรีสตัด
;
ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์
;
อนุสรา แสงมณี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2558
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกรณีศึกษาการประชาสัมพันธ์ผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์
อำนาจ สาลีนุกุล
;
สุชนนี เมธิโยธิน
;
สวลี จตุพงษ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2551
โวหารภาพพจน์ในคำขวัญโฆษณา : กรณีศึกษาคำขวัญโฆษณาเครื่องดื่มยี่ห้อง โคคา โคล่า
อุบล ธเนศชัยคุปต์
;
พนุชดา เจริญชัย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร