การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การบริการ

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 5 จากทั้งหมด 5
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559การศึกษากลยุทธ์ด้านการบริการและคุณภาพการบริการของบริษัท ออฟติมัส แพคเกจจิ้ง จำกัดเบญญาดา กระจ่างแจ้ง; ประสงค์ เลาหะพงษ์; ขนิษฐา แสงรุสุ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2556ความพึงพอใจของประชาชนต่อการบริการขององค์การบริหารส่วนตำบลบางปิด จังหวัดตราดเจริญวิชญ์ สมพงษ์ธรรม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559คุณภาพการให้บริการของสำนักงานอัยการจังหวัดจันทบุรีวิชัย จงโชติชัชวาลย์; วีณารัตน์ หนูแก้ว; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2559ปัจจัยที่มีผลต่อการให้บริการของสำนักงานอัยการจังหวัดชลบุรีอัญชลี มีบุญ; บรรพต วิรุณราช; ณัฎฐ์ปาลิกา กณิศาเตชสิทธิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ Primetime hotel จังหวัดชลบุรีสุชนนี เมธิโยธิน; ภราดา นกยูงทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์