การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การกระจายสินค้าจากผู้ผลิตสู่ผู้บริโภค

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 4 จากทั้งหมด 4
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2551การวิเคราะห์หาจำนวนศูนย์กระจายสินค้าปูนซีเมนต์ที่เหมาะสมด้วยวิธีออพติไมซ์เซชั่นจากกำหนดการเชิงเส้น-; พิพัฒน์ คมคาย,2507; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการการขนส่งและโลจิสติกส์.
2556การเพิ่มประสิทธิภาพในการกระจายสินค้า : กรณีศึกษาการขนส่งก๊าซเพื่อการอุตสาหกรรมมานะ เชาวรัตน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ภักดิพงศ์ อุบลรัตน์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการการขนส่งและโลจิสติกส์.
2550การเลือกรูปแบบการกระจายสินค้าที่เหมาะสมสำหรับอุตสาหกรรมการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้า-; บุญมี สว่างเนตร; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการการขนส่งและโลจิสติกส์
2559ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าออนไลน์โดยมุ่งเน้นปัจจัยด้านช่องทางการรับสินค้าณกร อินทร์พยุง; วัชราภรณ์ เจียงของ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะโลจิสติกส์