Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง เคมี -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 13 จากทั้งหมด 13
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2558
การจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานเพื่อพัฒนามโนทัศน์ การคิดวิเคราะห์และการให้เหตุผลทางวิทยาศาสตร์ในวิชาเคมีพื้นฐานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
เสาวลักษณ์ โรมา
;
นัฐกานต์ นามนิมิตรานนท์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหา เรื่อง ปริมาณสารสัมพันธ์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้รูปแบบการสอนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7E ร่วมกับเทคนิค KWDL
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
ภัทรภร ชัยประเสริฐ
;
พัทธมน วิริยะธรรม
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติในบทเรียนเรื่องพันธะโคเวเลนต์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนสิรินธรราชวิทยาลัย จังหวัดนครปฐม โดยใช้วัฎจักรการเรียนรู้แบบ 5 ขั้น ร่วมกับห้องเรียนกลับด้าน
ศศิธร มั่นเจริญ
;
สุทธิวิชญ์ พงษ์ธนาวิสิฐ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2561
การพัฒนาแนวคิดและทักษะการแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์ผ่านการเรียนรู้โดยใช้กิจกรรมเป็นฐานในรายวิชาเคมี หน่วย กรด-เบส สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
นวศิษฎ์ รักษ์บำรุง
;
ทิพวรรณ เมืองมูล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2556
การศึกษาความคงทนในการเรียนวิชาเคมีโดยวิธีสอนแบบ TGT ด้วยการใช้การ์ดเกม
เอกรัฐ ศรีสุข
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ศศิธร ไทยสุริวงษ์,2528
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเคมีศึกษา.
2558
การศึกษาผลการจัดการเรียนรู้วิชาเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนโดยใช้รูปแบบวัฎจักรการสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E) ร่วมกับการเรียนแบบเชิงรุก (Active learning) : กรณีศึกษาโรงเรียนดัดดรุณี จังหวัดฉะเชิงเทรา
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
นพมณี เชื้อวัชรินทร์
;
นิติธรรม จันทร์แจ่ม
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนมโนทัศน์ทางวิทยาศาสตร์ และเจตคติต่อวิชาเคมีเรื่องเชื้อเพลิงซากดึกดำบรรพ์และผลิตภัณฑ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ด้วยการจัดการเรียนการสอนตามแนวทฤษฎีคอนสตรัคติวิซึม
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
ภัทรภร ชัยประเสริฐ
;
ประภัสสร สาระธนะ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมีความสามารถในการคิดแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์และเจตคติต่อวิชาเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้เชิงรุกร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค STAD
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
ภัทรภร ชัยประเสริฐ
;
นีรนุช พวงขาว
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2556
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อวิชาเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการสอนโดยใช้รูปแบบวัฎจักรการสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E) ร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค STAD
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
นพมณี เชื้อวัชรินทร์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
พัชรินทร์ ศรีพล
, และอื่นๆ
2560
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาวิชาเคมี เรื่อง ของแข็ง ของเหลว แก๊ส ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบวัฎจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น (5E) ร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาและการจัดการเรียนรู้แบบปกติ
ปริญญา ทองสอน
;
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
จารุวรรณ จันทมัตตุการ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
ผลการจัดการเรียนรู้วิชาเคมี เรื่อง สารชีวโมเลกุล ด้วยการเรียนรู้โดยใช้แบบจำลองเป็นฐาน เพื่อพัฒนามโนทัศน์ทางวิทยาศาสตร์และความสามารถในการสร้างแบบจำลองทางวิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
จันทร์พร พรหมมาศ
;
ภัทรภร ชัยประเสริฐ
;
อารยา ควัฒน์กุล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้และวิธีการแบบเปิด วิชาเคมีเรื่องปริมาณสารสัมพันธ์เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการคิดวิเคราะห์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
ศรัณย์ ภิบาลชนม์
;
รณชัย กลิ่นกล้า
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2557
ผลการใช้รูปแบบการเรียนการสอน 7E ในวิชาเคมีที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์กรณีศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนเนินทรายวิทยาคม จังหวัดตราด
สพลณภัทร ทองสอน
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
สิริมา ใจเที่ยง
, และอื่นๆ