การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง อุตสาหกรรมยานยนต์สมัยใหม่

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 63 ถึง 66 จากทั้งหมด 66 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2560แนวทางการทำการตลาดสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า กรณีศึกษาเขตกรุงเทพมหานครสุธาศิณี สุศิวะ; วิชชุลดา น้อยน้ำคำ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560แนวทางการพัฒนากิจกรรมส่งเสริมการตลาดของบริษัทไทยยนต์ชลบุรี จำกัด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อและพฤติกรรมหลังการซื้อรถยนต์ชำนาญ งามมณีอุดม; ทักษญา สง่าโยธิน; ธันยกานต์ มีเงิน; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560แนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพของระบบศุลกากรอิเล็กทรอนิกส์แบบไร้เอกสารของบริษัทตัวแทนผู้ส่งออกในจังหวัดชลบุรีณภัคอร ปุณยภาภัสสร; พิทยาพร พรรณโรจน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559แนวทางการเพิ่มผลผลิตและลดของเสียที่เกิดขึ้นในกระบวนการผลิตของบริษัท ABCJkkpong Homsombt; นพดล เดชประเสริฐ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; จักรพงษ์ หอมสมบัติ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.