การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 109 ถึง 128 จากทั้งหมด 317 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559ความคาดหวังและการรับรู้ของนักท่องเที่ยวชาวจีนต่อคุณลักษณะจุดหมายปลายทางของแหล่งท่องเที่ยว กรณีศึกษา : เมืองพัทยากฤษณา โพธิสารัตนะ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Inchy Ekthnvth; อินทร์ชญาณ์ เอกธนวัตน์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2561ความตั้งใจใช้บริการเครื่อง VTM ของพนักงานวัยทำงานก่อนเกษียณอายุในเขตพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรีระพีพร ศรีจำปา; ขวัญหทัย กิจปกรณ์สันติ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561ความตั้งใจใช้บริการเครื่อง VTM ของพนักงานวัยทำงานก่อนเกษียณอายุในเขตพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรีระพีพร ศรีจำปา; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ขวัญหทัย กิจปกรณ์สันติ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2559ความต้องการใช้ผลิตภัณฑ์ My Mo by GSB mobile banking ของลูกค้าธนาคารออมสินในเขตอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีชนิสรา แก้วสวรรค์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Pnis Tiwtrkul; ปาณิศา เตียวตระกูล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2560ความต้องการในการพัฒนาทักษะด้านการใช้ภาษาอังกฤษแก่บุคลากรระดับหัวหน้างานและผู้บริหารระดับต้นในบริษัทเอกชน เขตจังหวัดชลบุรีศรัณยา เลิศพุทธรักษ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศิริรักษ์ ถิรบรรจงเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561ความผูกพันของพนักงานเจนเนอเรชั่นวายของบริษัทผลิตชิ้นส่วนอุตสาหกรรมยานยนต์แห่งหนึ่งในเขตนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ จังหวัดชลบุรีศรัณยา เลิศพุทธรักษ์; กชพรรณ จึงตระการ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561ความผูกพันของพนักงานเจนเนอเรชั่นวายของบริษัทผลิตชิ้นส่วนอุตสาหกรรมยานยนต์แห่งหนึ่งในเขตนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ จังหวัดชลบุรีศรัณยา เลิศพุทธรักษ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; กชพรรณ จึงตระการ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2559ความผูกพันต่อองค์การที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การ :?bกรณีศึกษา บริษัท คอนเซอิ (ประเทศไทย) จำกัด จังหวัดชลบุรี = Organizational commitment contributing to organizational citizenship behavior : a case study of Konsei (Thailand) Co., Ltd., Chon Buri provinceอคัรกิติต์ พฒันสัมพันธ์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ประสงค์ เลาหะพงษ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พัทธนันท์ ศรีประชากร, และอื่นๆ
2559ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการคลินิกรักษาสัตว์ในอำเภอแกลง จังหวัดระยองชนิสรา แก้วสวรรค์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Lssm Nungchmnong; ลัษมา เนื่องจำนงค์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2559ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการร้านขายยาที่ส่งผลต่อการซื้อยาและเวชภัณฑ์จากร้านขายยา : กรณีศึกษา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรีอัครกิตติ์ พัฒนสัมพันธ์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ประสงค์ เลาหะพงษ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ชานนท์ เรืองรัตน์วณิชยา, และอื่นๆ
2560ความพึงพอใจต่อการให้บริการของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้วเบญญาดา กระจ่างแจ้ง; วิเชียร สารกาศ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560ความพึงพอใจที่ส่งผลต่อความภักดีของนักท่องเที่ยวโครงการอ่างเก็บน้ำบางพระชำนาญ งามมณีอุดม; ทักษญา สง่าโยธิน; วันวิสาข์ ลอยคง; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ความสัมพันธ์ระหว่างการกระจุกตัวและการกระจายตัวของผู้ถือหุ้นกับสภาพคล่องของหุ้นของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยWrissr Rungroch; ยอดยิ่ง ธนทวี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วริศรา รุ่งโรจน์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2559ความสัมพันธ์ระหว่างการจัดสวัสดิการให้แก่พนักงานกับแรงจูงใจในการปฏิบัติงาน : ?bกรณีศึกษา โรงงานอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งในเขตอำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี = The relationship between employees' welfare with motivation to work : a case study in the industry in Banbueng, Chonburiบรรพต วิรุณราช; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ณิชญาพักตร์ ชลศิริพงษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2559ความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารจัดการชุมชนและการพัฒนาอย่างยั่งยืนกับการประยุกต์แนวคิดปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงในชีวิตประจำวันของประชาชน : กรณีศึกษา ตำบลบ่อทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรีWorpoth Khuhmn; ทักษญา สง่าโยธิน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วรพรต คูหะมณี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2559ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการให้บริการ และความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการโรงพยาบาลโดยมีความพึงพอใจเป็นตัวแปรส่งผ่าน : ?bกรณีศึกษา แผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลภาคเอกชนและโรงพยาบาลภาครัฐบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี = The relationship between service quality and loyalty of hospital service users with the mediating variables of satisfaction: a case study of out-patient department of a private and a public hospital in Chon Buri provinceThitiword Bootnon; กฤษณา โพธิสารัตนะ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ฐิติวรดา บุตรนนท์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2559ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยที่ก่อให้เกิดความเป็นผู้ประกอบการภายในองค์การกับผลการปฏิบัติงานของพนักงานโดยมีความเป็นผู้ประกอบการภายในองค์การเป็นตัวแปรส่งผ่านและอายุการทำงานเป็นตัวแปรกำกับDtdiw Boonm; กฤษณา โพธิสารัตนะ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เด็ดเดี่ยว บุญมา; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2558ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยภายในบริษัทกับการถือเงินสดของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยPrpt Llchipt; ยอดยิ่ง ธนทวี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พีรภัทร ลีลาชัยภัทร; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2559ความสัมพันธ์ระหว่างวงจรธุรกิจกับการจ่ายปันผลของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยNopphdol Sungli; ยอดยิ่ง ธนทวี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นพดล สังข์ลาย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2559ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วนทางการเงินกับโอกาสการค้างชำระหนี้และแนวทางวิธีติดตามหนี้ของบริษัท เอส.ที.ซี. คอนกรีตโปรดัคท์ จำกัดศักดิ์ชาย จันทร์เรือง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Wiporn Sumptstin; วิภรณ์ สัมปทาเสถียร; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.