Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง คณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 21 ถึง 38 จากทั้งหมด 38
< ก่อนหน้า
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2545
การสร้างชุดการสอนแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
อารมณ์ เพชรชื่น
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
พรพิศ อภิชิตพงศ์ชัย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการประถมศึกษา
2545
การสร้างหนังสืออ่านเพิ่มเติมเรื่อง จำนวนและตัวเลข สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
อารมณ์ เพชรชื่น
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ศิริรัตน์ รุ่งเรือง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการประถมศึกษา
2559
การสร้างแบบทดสอบวินิจฉัยวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องตัวประกอบของจำนวนนับสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครนายก
สุรีพร อนุศาสนนันท์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
สมพงษ์ ปั้นหุ่น
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
Kunvlun Chitd
, และอื่นๆ
2554
การสร้างแบบฝึกทักษะสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่อง การบวก การลบ การคูณ ทศนิยม สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนเมืองพัทยา 1 (เชิญ พิศลยบุตรราษฎร์บำเพ็ญ)
ผลาดร สุวรรณโพธิ์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ปริญญา ทองสอน
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ไข่มุก มณีศรี
, และอื่นๆ
2547
การสร้างแบบฝึกหัดทักษะการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์สาระจำนวนและการดำเนินการสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 จังหวัดระยอง
อาพันธ์ชนิต เจนจิต
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
วุฒิ ถนอมวิริยะกุล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2552
การออกแบบการเรียนการสอนเพื่อฝึกทักษะการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
-
;
สุวรรณา จุ้ยทอง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2545
การเปรียบเทียบความคิดสร้างสรรค์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องรูปสี่เหลี่ยม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการสอนแบบ 4 MAT กับการสอนแบบปกติ
ปิยนุช คนฉลาด
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
สิทธิชัย จันทร์คลาย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการประถมศึกษา
2559
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ และเจตคติต่อคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาตามแนวคิดของ Polya ร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
อาพันธ์ชนิต เจนจิต
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ฤชามน ชนาเมธดิสกร
, และอื่นๆ
2561
ความสัมพันธ์คาโนนิคอลระหว่างทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์กับความรู้ทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตราด
สมโภชน์ อเนกสุข
;
สุรีพร อนุศาสนนันท์
;
เกศริน กูลนรา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559
ปัจจัยเชิงสาเหตุพหุระดับที่ส่งผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
สุรีพร อนุศาสนนันท์
;
ไพรัตน์ วงษ์นาม
;
ภัทรนันท์ คำมี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2545
ปัญหาการเรียนการสอนและรูปแบบวิธีการนิเทศการจัดการเรียนการสอนคณิตศาสตร์ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัด เขตพัฒนาพื้นที่ชายฝั่งทะเลภาคตะวันออก
ธร สุนทรายุทธ
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
วิทยา ตุงคะเสน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารการศึกษา
2558
ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคการแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
คงรัฐ นวลแปง
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
พิมพ์ลดา สินธุนาวา
, และอื่นๆ
2559
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ ที่มีต่อมโนทัศน์และความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่อง รูปสามเหลี่ยม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
Knnik Hnphithk
;
คงรัฐ นวลแปง
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
, และอื่นๆ
2563
ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้กลวิธี STAR ร่วมกับเทคนิคคู่คิดที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์และความสามารถในการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
พรรณทิพา ตันตินัย
;
ธันยกานต์ ชีแก้ว
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563
ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้กลวิธี STAR ร่วมกับเทคนิคคู่คิดที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์และความสามารถในการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
พรรณทิพา ตันตินัย
;
ธันยกานต์ ชีแก้ว
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เจตคติต่อคณิตศาสตร์ และพฤติกรรมการทำงานกลุ่มของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่เรียนโดยการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD
ผลาดร สุวรรณโพธิ์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
วิมลรัตน์ จตุรานนท์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ณัฏฐ์ชญา อินพูลวงษ์
, และอื่นๆ
2550
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนแบบ 4 MAT
-
;
สุพิดา แย้มนิ่มนวล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2547
เปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคิดเห็นต่อการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการสอนตามทฤษฏีสรรคนิยมและการสอนปกติ
วิชิต สุรัตน์เรืองชัย
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
สุกัญญา เสาวรส
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการประถมศึกษา.