การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง อัครกิตติ์ พัฒนสัมพันธ์

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 7 จากทั้งหมด 7
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการร้านขายยาที่ส่งผลต่อการซื้อยาและเวชภัณฑ์จากร้านขายยา : กรณีศึกษา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรีอัครกิตติ์ พัฒนสัมพันธ์; ประสงค์ เลาหะพงษ์; ชานนท์ เรืองรัตน์วณิชยา; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559คุณภาพการบริการและการบริหารประสบการณ์ลูกค้าที่มีผลต่อความภักดีของผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนทนาพรวิทยาอัครกิตติ์ พัฒนสัมพันธ์; ประสงค์ เลาหะพงษ์; ณัชพงษ์ พยุงวงษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560คุณภาพการให้บริการของศูนย์ศัลยกรรมตกแต่งและความงามที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการชาวจีนในโรงพยาบาลยันฮีอัครกิตติ์ พัฒนสัมพันธ์; รวีวัลย์ นาคแสงจันทร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561ยกระดับองค์กรด้วยการบริหารจัดการคนเก่งอัครกิตติ์ พัฒนสัมพันธ์
2559วัฒนธรรมองค์กรที่มีอิทธิพลต่อการพัฒนาบุคลากรเชิงกลยุทธ์ของโรงงานน้ำตาลจังหวัดกำแพงเพชรอัครกิตติ์ พัฒนสัมพันธ์; ประสงค์ เลาหะพงษ์; พัฒนา อินทะเรืองศร; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559แนวทางการพัฒนารูปแบบองค์กรแห่งความยั่งยืน ยุทธศาสตร์ 2020 บริษัท ซีพีเอฟ (ประเทศไทย) จำกัดอัครกิตติ์ พัฒนสัมพันธ์; ปณิธาน ลีนะกิตติ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559แนวทางในการพัฒนาบุคลากรของบริษัท ABC หลังการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนอัครกิตติ์ พัฒนสัมพันธ์; ลลิตา คุปตวนิชเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์