Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง สมศิริ สิงห์ลพ
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 36
ถัดไป >
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2564
การจัดการเรียนรู้แบบ MIA เพื่อพัฒนาความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจและการคิดวิเคราะห์วิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสาธิต "พิบูลบำเพ็ญ" มหาวิทยาลัยบูรพา
สมศิริ สิงห์ลพ
;
รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์
;
วราภรณ์ พูลสวัสดิ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563
การจัดการเรียนรู้โดยใช้แบบจำลองเป็นฐานวิชาชีววิทยาเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและให้เหตุผลเชิงวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
สมศิริ สิงห์ลพ
;
ธนาวุฒิ ลาตวงษ์
;
จุฑามาศ กันทะวัง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
การประเมินหลักสูตรการศึกษาบัณฑิต (หลักสูตร 5 ปี) สาขาวิชาการสอนชีววิทยา (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2554) คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
นพมณี เชื้อวัชรินทร์
;
จันทร์พร พรหมมาศ
;
สมศิริ สิงห์ลพ
;
ภคมน ทิพย์เนตร
;
มันทนา เมฆิยานนท์
, และอื่นๆ
2558
การประเมินหลักสูตรการศึกษาบัณฑิต (หลักสูตร 5 ปี) สาขาวิชาการสอนชีววิทยา (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2554) คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา.
นพมณี เชื้อวัชรินทร์
;
จันทร์พร พรหมมาศ
;
สมศิริ สิงห์ลพ
;
ภคมน ทิพย์เนตร
;
มันทนา เมฆิยานนท์
, และอื่นๆ
2564
การประเมินหลักสูตรการศึกษามหาบัณฑิต สาขาวิชาการสอนวิทยาศาสตร์ (ฉบับ พ.ศ. 2559) คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
กิตติมา พันธ์พฤกษา
;
สมศิริ สิงห์ลพ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2564
การพัฒนาความสามารถในการคิดวิเคราะห์และความคิดสร้างสรรค์โดยการจัดการเรียนรู้ตามรูปแบบสะเต็มศึกษา
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
สมศิริ สิงห์ลพ
;
ชยพัทธ์ นาคกุลบุตร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการคิดแก้ปัญหาเรื่อง วัสดุและสมบัติของวัสดุด้วยกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
สมศิริ สิงห์ลพ
;
วัฒนาพร ดวงดีวงศ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563
การพัฒนาหลักสูตรการจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 โดยใช้กระบวนการชุมชนแห่งการเรียนรู้เชิงวิชาชีพ (PLC)
สมศิริ สิงห์ลพ
;
ปริญญา ทองสอน
;
ชุลีพร สุระโชติ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560
การพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะด้านคุณลักษณะของบัณฑิตนักปฏิบัติมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก
ปริญญา ทองสอน
;
สมศิริ สิงห์ลพ
;
เพ็ญศิริ โฉมกาย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2555
การพัฒนาหลักสูตรบูรณาการกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์หน่วยการเรียนรู้ "ระบบร่างกายมนุษย์" สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้ตามแนวทฤษฎีการสร้างสรรค์ด้วยปัญญา (Constructionism)
ปริญญา ทองสอน
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
อาพันธ์ชนิต เจนจิต
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
สมศิริ สิงห์ลพ
, และอื่นๆ
2558
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์เจตคติต่อวิทยาศาสตร์และพฤติกรรมการทำงานกลุ่มของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบประสานห้าแนวคิด (CIPPA Concept) ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD ในวิชาชีววิทยา
สมศิริ สิงห์ลพ
;
สพณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
ศรีวิกาญจน์ กรุมรัมย์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน มโนทัศน์ทางวิทยาศาสตร์ และเจตคติต่อวิชาชีววิทยา เรื่อง โครงสร้างและหน้าที่ของพืชดอก สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การจัดการเรียนรู้ตามแนวคอนสตรัคติวิซึม
สพลณภัทร ศรีแสนยงค์
;
สมศิริ สิงห์ลพ
;
พัชรี โพชนา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนทักษะการสื่อสารทางวิทยาศาสตร์และทักษะการทำงานกลุ่มเรื่องโครงสร้างและหน้าที่ของพืชดอกโดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E) ร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคจิ๊กซอร์ 1 ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
กิตติมา พันธ์พฤกษา
;
สมศิริ สิงห์ลพ
;
นพดล ศิลปชัย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และพฤติกรรมการทำงานกลุ่มเรื่อง การตอบสนองต่อสิ่งเร้าของพืชและสัตว์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ทีได้รับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคกลุ่มสืบค้น (GI)
สมศิริ สิงห์ลพ
;
นพมณี เชื้อวัชรินทร์
;
คนิษา ลำภาศาล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเจตคติต่อวิชาชีววิทยาและพฤติกรรมการทำงานร่วมกันของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการจัดการเรียนการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้น (7E) ร่วมกับการเรียนการสอนแบบร่วมมือเทคนิค STAD
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
สมศิริ สิงห์ลพ
;
วุฒิชัย จารุภัทรกูล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2564
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการคิดวิเคราะห์โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยกระบวนการเรียนรู้ 5 ขั้นตอน (5 STEPs) ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD เรื่องทรัพยากรธรณี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
สมศิริ สิงห์ลพ
;
ธนาวุฒิ ลาตวงษ์
;
พีรวุฒิ ยิ่่งนอก
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและพฤติกรรมการเรียนวิชาชีววิทยาเรื่องยีนและโครโมโซมด้วยการจัดการเรียนรู้แบบสตอรี่ไลน์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
สมศิริ สิงห์ลพ
;
กิตติมา พันธ์พฤกษา
;
อุบลวรรณ เลี้ยวอุดมชัย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559
การศึกษามโนทัศน์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 วิชาชีววิทยาเพิ่มเติม เรื่อง ความหลากหลายทางชีวภาพ ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้เชิงรุก
สมศิริ สิงห์ลพ
;
ศรัณย์ ภิบาลชนม์
;
สุดารัตน์ เกียรติจรุงพันธ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
การสร้างชุดการเรียนบูรณาการอาเซียนหน่วยการเรียนรู้เรื่อง เครื่องมือและปรากฎการณ์ทางภูมิศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ตามแนวทฤษฎีการสร้างสรรค์ด้วยปัญญา
ปริญญา ทองสอน
;
สมศิริ สิงห์ลพ
;
ภารวี สื่อประเสริฐสิทธิ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559
การสร้างชุดกิจกรรมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์โดยใช้การเรียนการสอนตามแนว STEM ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนชลกันยานุกูล จังหวัดชลบุรี
สมศิริ สิงห์ลพ
;
ปริญญา ทองสอน
;
ฐิติลักษณ์ วัฒนศิริ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์