การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง ศิริพรรณ หอมไกล
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 2 จากทั้งหมด 2
วันที่เผยแพร่ | ชื่อเรื่อง | ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน |
---|---|---|
2555 | กลยุทธ์การสร้างตราสินค้าบุคคลคริสโตเฟอร์ ไรท์ | ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; ศิริพรรณ หอมไกล |
2555 | กลยุทธ์การสร้างตราสินค้าบุคคลคริสโตเฟอร์ ไรท์ | ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศิริพรรณ หอมไกล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด |