การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง ศิริพรรณ หอมไกล
		แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 2 จากทั้งหมด 2
	
	
	
    
    
	| วันที่เผยแพร่ | ชื่อเรื่อง | ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน | 
|---|---|---|
| 2555 | กลยุทธ์การสร้างตราสินค้าบุคคลคริสโตเฟอร์ ไรท์ | ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; ศิริพรรณ หอมไกล | 
| 2555 | กลยุทธ์การสร้างตราสินค้าบุคคลคริสโตเฟอร์ ไรท์ | ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; ศิริพรรณ หอมไกล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |