Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 9 ถึง 28 จากทั้งหมด 36
< ก่อนหน้า
ถัดไป >
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559
การพัฒนาหลักสูตรหน่วยการเรียนรู้เรื่อง เมืองพัทยา กลุ่มสาระสังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรมสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
สฎายุ ธีระวณิชตระกูล
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
สกุลวัฒน์ รัชนีกร
, และอื่นๆ
2558
การศึกษาผลการจัดการเรียนรู้วิชาเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนโดยใช้รูปแบบวัฎจักรการสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E) ร่วมกับการเรียนแบบเชิงรุก (Active learning) : กรณีศึกษาโรงเรียนดัดดรุณี จังหวัดฉะเชิงเทรา
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
นพมณี เชื้อวัชรินทร์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
นิติธรรม จันทร์แจ่ม
, และอื่นๆ
2558
การศึกษาผลการจัดการเรียนรู้วิชาเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนโดยใช้รูปแบบวัฏจักรการสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E) ร่วมกับการเรียนแบบเชิงรุก (Active Learning): กรณีศึกษาโรงเรียนดัดดรุณี จังหวัดฉะเชิงเทรา
นพมณี เชื้อวัชรินทร์
;
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
นิติธรรม จันทร์แจ่ม
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
การศึกษาผลการจัดการเรียนรู้แบบเชิงรุกวิชาเคมีเรื่อง อนุพันธ์ของสารประกอบไฮโดรคาร์บอนสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ภัทรภร ชัยประเสริฐ
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ชลาธร วิเชียรรัตน์
, และอื่นๆ
2558
การศึกษาผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ วิชาชีววิทยาเรื่อง ระบบต่อมไร้ท่อ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคการแบ่งกลุ่มแบบกลุ่มสัมฤทธิ์
ภัทรภร ชัยประเสริฐ
;
จริยา กำลังมาก
;
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
การศึกษาผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์วิชาชีววิทยาเรื่อง ระบบต่อมไร้ท่อระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคการแบ่งกลุ่มแบบกลุ่มสัมฤทธิ์
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ภัทรภร ชัยประเสริฐ
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
จริยา กำลังมาก
, และอื่นๆ
2558
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนการคิดวิเคราะห์ทางวิทยาศาสตร์และเจตคติต่อวิชาชีววิทยาเรื่องอาณาจักรของสิ่งมีชีวิตด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐาน (BBL) ร่วมกับการใช้เทคนิคเกมสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ปวีณา วิชนี
, และอื่นๆ
2559
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนมโนทัศน์ทางวิทยาศาสตร์ และเจตคติต่อวิชาเคมีเรื่องเชื้อเพลิงซากดึกดำบรรพ์และผลิตภัณฑ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ด้วยการจัดการเรียนการสอนตามแนวทฤษฎีคอนสตรัคติวิซึม
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ภัทรภร ชัยประเสริฐ
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ประภัสสร สาระธนะ
, และอื่นๆ
2558
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยาเรื่อง ระบบต่อมไร้ท่อและเจตคติต่อวิชาวิทยาศาสตร์ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีการสอนแบบสตอรีไลน์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
นพมณี เชื้อวัชรินทร์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ยุดาวดี สุขมาก
, และอื่นๆ
2558
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยาและเจตคติของนักเรียนต่อการเรียนรู้ตามทฤษฎีการเรียนรู้เพื่อสร้างสรรค์ด้วยปัญญา (Constructionism) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ศรัณย์ ภิบาลชนม์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
กมลชนก เชื้อเมฆ
, และอื่นๆ
2558
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมีความสามารถในการคิดแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์และเจตคติต่อวิชาเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้เชิงรุกร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค STAD
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ภัทรภร ชัยประเสริฐ
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
นีรนุช พวงขาว
, และอื่นๆ
2559
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเจตคติต่อวิชาชีววิทยาและพฤติกรรมการทำงานร่วมกันของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการจัดการเรียนการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้น (7E) ร่วมกับการเรียนการสอนแบบร่วมมือเทคนิค STAD = ?bThe study of achievement, attitude towards biology and group work behaviors of matthayomsuksa 6 students who learned by 7e learning cycle and the cooperative learning based on stad technique
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
สมศิริ สิงห์ลพ
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
วุฒิชัย จารุภัทรกูล
, และอื่นๆ
2558
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อวิทยาศาสตร์โดยใช้การสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ (5E) ด้วยสื่อประสมเรื่อง ระบบประสาทและอวัยวะรับความรู้สึกสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ศรัณย์ ภิบาลชนม์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
เสาวลักษณ์ หล้าสิงห์
, และอื่นๆ
2558
การสร้างชุดการเรียนเพื่อส่งเสริมความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารด้วยการอ่าน และเขียนสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
วิมลรัตน์ จตุรานนท์
;
สุนทร บำเรอราช
;
สุดาพร พงษ์พิษณุ
;
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
การสร้างชุดการเรียนเพื่อส่งเสริมความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารด้วยแบบฝึกอ่านและเขียนสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
สมุทร บำเรอราช
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
สุดาพร พงษ์พิษณุ
, และอื่นๆ
2557
การสร้างชุดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนวิชาสังคมศึกษา เรื่อง พลเมืองดี โดยใช้รูปแบบการเรียนการสอนตามแนวทฤษฎีการสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเอง
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
นารีลักษณ์ ธีระวัฒนะชาติ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
การสร้างชุดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานเรื่อง ปรากฎการณ์ทางภูมิศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
สฎายุ ธีระวณิชตระกูล
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ฤดีรัตน์ แป้งหอม
, และอื่นๆ
2559
การสร้างชุดกิจกรรมการเรียนวิชาภาษาจีนขั้นพื้นฐานเพื่อพัฒนาการจำอักษรจีนโดยใช้เทคนิคมอร์ฟฟิ่งร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
อุดม รัตนอัมพรโสภณ
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
นภาลักษณ์ ตั้งอรุณศิลป์
, และอื่นๆ
2559
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ และเจตคติต่อคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาตามแนวคิดของ Polya ร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
อาพันธ์ชนิต เจนจิต
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ฤชามน ชนาเมธดิสกร
, และอื่นๆ
2557
คุณลักษณะของบัณฑิตมหาวิทยาลัยบูรพา ตามกรอบแผนอุดมศึกษาระยะยาว 15 ปี ฉบับที่ 2 (พ.ศ. 2551-2565)
ธร สุนทรายุทธ
;
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
สิริญญา พฤคฌาญาณ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์