การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด.

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 11 ถึง 15 จากทั้งหมด 15 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2555ประสิทธิผลของการให้การสนับสนุนทางการตลาดขององค์กรธุรกิจกับสโมสรฟุตบอลชลบุรี เอฟซีสุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ภาสกร สุขเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด.
2563ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วฤณดา ทองเนื้อสุก; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด.
2559พฤติกรรมการใช้บริการการได้รับประสบการณ์และความพึงพอใจต่อโปรแกรมการบริหารประสบการณ์ของลูกค้าและความตั้งใจใช้บริการของโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยาชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; รมิดา รุ่งประเสริฐ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด.
2563อิทธิพลของการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจและการมีส่วนร่วมในรายการรีวิวอาหารในช่องยูทูปต่อความตั้งใจใช้บริการร้านอาหารของผู้ชมรายการชวนวล คณานุกูล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศิริพร วชิรโสวรรณ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด.
2563อิทธิพลของบุคลิกภาพของยูทูปและความน่าเชื่อถือของข้อมูลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้ชมรายการชวนวล คณานุกูล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุดารัตน์ ศรีพงษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด.